Nếu muốn thuê xe ô tô tự lái thì bạn nên biết những kinh nghiệm này

Thuê xe ô tô là một việc khá đơn giản trong xã hội mà dịch vụ phát triển như bây giờ. Tuy nhiên nếu như không có kinh nghiệm thì bạn cũng rất dễ bị mất tiền oan. Dưới đây là những kinh nghiệm mà bạn nên biết khi cần thuê xe ô tô.



Xác định rõ mục đích thuê xe của bạn
Để có thể chọn được gói dịch vụ phù hợp nhất bạn cần xác định rõ những tiêu chí như quãng đường cần đi là bao nhiêu, đường có dễ đi hay khó, thời gian đi là bao nhiêu và đi bao nhiêu người. Từ đó bạn mới quyết đinh được nên thuê xe 7 chỗ, thuê xe 16 chỗ hay 29 chỗ,…

Thời gian gọi và đặt thuê xe
Sau khi đã xác định rõ mục đích thuê xe của mình, việc tiếp theo là bạn hãy tìm cho mình một địa chỉ cho thuê xe ô tô uy tín và chuyên nghiệp và gọi hỏi giá cả. Vào những dịp lễ tết, nhu cầu đi lại nhiều thì giá thuê xe ô tô có thể đội lên rất cao vì vậy nếu có thể thì bạn hãy gọi và đặt thuê xe trước khoảng nửa tháng để có được mức giá rẻ nhất. 



Những giấy tờ cần thiết bạn phải mang theo khi thuê xe ô tô tự lái
Thông thường để có thể thuê xe thì bạn cần có các giấy tờ như bằng lái xe, chứng minh thư hoặc sổ hộ khẩu,… 

Kiểm tra kỹ giấy tờ xe
Nhiều người khi đi thuê xe ô tô tự lái thường bỏ qua công đoạn kiểm tra giấy tờ xe. Nếu bạn không kiểm tra kỹ giấy tờ xe, trong quá trình lưu hành nếu không may bị cảnh sát bắt thì bạn sẽ bị phạt nếu như giấy tờ xe và thời hạn lưu hành xe đã hết. 

Kiểm tra kĩ máy móc của xe
Nếu như bạn vẫn chưa có kinh nghiệm thuê xe tự lái thì việc này có thể rất khó khăn với bạn. Trước tiên bạn cần nhìn biển số xe để tránh việc thuê phải xe quá cũ. Bên cạnh đó bạn cũng cần kiểm tra xem số km xe đã đi, tình trạng xăng. Tốt nhất là bạn nên lái thử xe để có được nhận xét tốt nhất.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ có ích cho bạn. Nếu bạn cần thuê xe 16 chỗ, 29 chỗ, hay thuê xe cưới thì có thể đến Vũ Gia Transport. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ các bạn 


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Được tạo bởi Blogger.