Thuê xe ô tô khám phá 4 địa điểm du lịch hấp dẫn dịp hè

Cái nóng nực, oi ả của mùa  hè Hà Nội khiến bất cứ ai cũng cảm thấy ngột ngạt và khó chịu. Công ty cho thuê xe oto giá rẻ Vũ Gia xin giới thiệu đến các bạn 5 địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn trong dịp hè, giúp các bạn xua tan đi những mệt mỏi, oi ả khó chịu của những ngày hè nóng nực.

1 – Vịnh Hạ Long
Không phải ngẫu nhiên mà Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Nơi đây tựa như một bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp, với những thắng cảnh hùng vỹ, mĩ miều. Khi thuê xe du lịch đến với Hạ Long, bạn sẽ được tận hưởng không khí mát lành của biển cả, được đắm mình trong những làn nước biển trong vắt. 



2 – Sapa
Thuê xe 4 chỗ đến Sapa, quý khách sẽ được trải nghiệm cả 4 mùa chỉ trong vòng 1 ngày. Khí hậu nơi đây vô cùng mát mẻ và dễ chịu, rất thích hợp du lịch trong những ngày hè nóng nực. Cái cảm giác được vi vu trên những cung đường uốn lượn quanh những quả đồi, mây mù bảo phủ thật tuyệt vời làm sao. Sapa không chỉ đẹp về quang cảnh thiên nhiên núi rừng mà khi thuê xe ô tô  đến đây, du khách còn được thưởng thức những món đặc sản vô cùng hấp dẫn. Sapa còn có rất nhiều lễ hội nổi tiếng thu hút được lượng lớn khách du lịch trong đó nổi tiếng nhất đó là chợ Tình Sapa.



3 – Đà Nẵng
Đà Nẵng luôn được biết đến với cái tên thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Chính vì vậy mà hằng năm, Đà Nẵng thu hút lượng khách du lịch rất lớn cả trong và ngoài nước. Bạn hãy thuê xe 7 chỗ và đưa gia đình hoặc bạn bè đến với Đà Nẵng, với những bãi biển tuyệt đẹp. Ngoài ra ở Đà Nẵng còn rất nhiều những dịch vụ vui chơi giải trí thú vị khác mang đẳng cấp quốc tế như cano, lướt ván, chơi moto nước,…



4 – Đà Lạt
Đà Lạt mặc dù không có những bãi biển đẹp như những nơi khác nhưng nơi đây vẫn là một địa điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Có lẽ chính vẻ  đẹp yên bình, lãng mạn, ngọt ngào của Đà Lạt đã thu hút họ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nắm tay người mình yêu, dảo bước qua những thung lũng tình yêu, những cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu.
Nếu có nhu cầu tìm dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ các loại hãy liên hệ với công ty Vũ Gia chúng tôi. Với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi thú vị và an toàn cùng với gia đình, bạn bè và người thân của mình.




Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »

Được tạo bởi Blogger.